Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44017
Nhan đề: | Triết lý giáo dục của Hồ Chí Minh |
Tác giả: | Hoàng, Thị Ngân |
Từ khoá: | Hồ Chí Minh Triết lý giáo dục |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 09 .- Tr.114-122 |
Tóm tắt: | Triết lý của Hồ Chí Minh về giáo dục có nội dung rất sâu sắc. Hồ Chí Minh yêu cầu nội dung và sản phẩm của giáo dục phải đáp ứng nhu cầu của xã hội. Quán triệt triết lý đó, các trường đại học cần giải quyết ba vấn đề cơ bản: khảo sát về nhu cầu việc làm của xã hội để xác định chỉ tiêu đào tạo; nâng cao chất lượng đào tạo để sinh viên ra trường có đủ phẩm chất, năng lực đáp ứng yêu cầu công việc của nhà tuyển dụng; coi trọng giáo dục thực hành, thực học nhằm đáp ứng đòi hỏi xã hội. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44017 |
ISSN: | 1013-4328 |
Bộ sưu tập: | Khoa học Xã hội Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.72 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.12.34.148 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.