Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44017
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Ngân-
dc.date.accessioned2021-01-29T02:07:57Z-
dc.date.available2021-01-29T02:07:57Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1013-4328-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44017-
dc.description.abstractTriết lý của Hồ Chí Minh về giáo dục có nội dung rất sâu sắc. Hồ Chí Minh yêu cầu nội dung và sản phẩm của giáo dục phải đáp ứng nhu cầu của xã hội. Quán triệt triết lý đó, các trường đại học cần giải quyết ba vấn đề cơ bản: khảo sát về nhu cầu việc làm của xã hội để xác định chỉ tiêu đào tạo; nâng cao chất lượng đào tạo để sinh viên ra trường có đủ phẩm chất, năng lực đáp ứng yêu cầu công việc của nhà tuyển dụng; coi trọng giáo dục thực hành, thực học nhằm đáp ứng đòi hỏi xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 09 .- Tr.114-122-
dc.subjectHồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectTriết lý giáo dụcvi_VN
dc.titleTriết lý giáo dục của Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Xã hội Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.72 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.121.114


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.