Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44085
Nhan đề: Mối quan hệ giữa hành vi đồng tạo sinh giá trị, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng lĩnh vực y tế
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Duy Phương
Lê, Đình Minh Trí
Võ, Tường Huân
Trần, Quốc Cường
Trịnh, Thị Thùy Dương
Từ khoá: Hành vi đồng tạo sinh giá trị
Sự hài lòng khách hàng
Lòng trung thành
Bệnh viện
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM;Số 15 .- Tr.5-21
Tóm tắt: Nghiên cứu được tiến hành để làm rõ tính liên quan giữa hành vi đồng tạo sinh giá trị, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực y tế. Hành vi đồng tạo sinh giá trị là khái niệm về hành vi tham gia của khách hàng, trong đó đề cập đến hành vi bắt buộc (trong vai trò) để đồng sáng tạo giá trị thành công (Yi & Gong, 2013). Sự hài lòng của khách hàng là một thái độ tổng thể của khách hàng đối với một nhà cung cấp dịch vụ. Lòng trung thành khách hàng có thế được xem là lòng tin của khách hàng, sự ưu tiên lựa chọn sản phẩm và lặp lại trong những lần sử dụng sau đó, đồng thời thông qua truyền miệng tích cực.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44085
ISSN: 1859-3453
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.97 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.116.142


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.