Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44085
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Duy Phương-
dc.contributor.authorLê, Đình Minh Trí-
dc.contributor.authorVõ, Tường Huân-
dc.contributor.authorTrần, Quốc Cường-
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Thùy Dương-
dc.date.accessioned2021-01-29T07:51:41Z-
dc.date.available2021-01-29T07:51:41Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3453-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44085-
dc.description.abstractNghiên cứu được tiến hành để làm rõ tính liên quan giữa hành vi đồng tạo sinh giá trị, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực y tế. Hành vi đồng tạo sinh giá trị là khái niệm về hành vi tham gia của khách hàng, trong đó đề cập đến hành vi bắt buộc (trong vai trò) để đồng sáng tạo giá trị thành công (Yi & Gong, 2013). Sự hài lòng của khách hàng là một thái độ tổng thể của khách hàng đối với một nhà cung cấp dịch vụ. Lòng trung thành khách hàng có thế được xem là lòng tin của khách hàng, sự ưu tiên lựa chọn sản phẩm và lặp lại trong những lần sử dụng sau đó, đồng thời thông qua truyền miệng tích cực.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM;Số 15 .- Tr.5-21-
dc.subjectHành vi đồng tạo sinh giá trịvi_VN
dc.subjectSự hài lòng khách hàngvi_VN
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.subjectBệnh việnvi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa hành vi đồng tạo sinh giá trị, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng lĩnh vực y tếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.97 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.60.132


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.