Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44110
Nhan đề: Ảnh hưởng của giá trị tiêu dùng đến ý định chấp nhận sản phẩm mới: Nghiên cứu nhóm sản phẩm điện tử cá nhân tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Dư, Thị Chung
Ngô, Thị Thu
Trần, Văn Thi
Từ khoá: Giá trị chức năng
Giá trị cảm xúc
Giá trị tri thức
Giá trị kinh tế
Chấp nhận sản phẩm mới
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM;Số 15 .- Tr.73-84
Tóm tắt: Nghiên cứu này kiểm định tác động của các giá trị tiêu dùng đến ý định chấp nhận các sản phẩm điện tử cá nhân mới bao gồm thiết bị đeo, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Nghiên cứu sử dụng bộ dữ liệu được thu thập từ 640 người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh, mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) được áp dụng để kiểm định mô hình và các giả thuyết nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy các giá trị tiêu dùng có tác động đến ý định chấp nhận sản phẩm mới theo thứ tự giảm dần bao gồm: giá trị chức năng, giá trị cảm xúc, giá trị tri thức và giá trị kinh tế. Từ kết quả của đề tài, nhóm nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị trong việc gia tăng ý định chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng trong giai đoạn thương mại hóa sản phẩm.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44110
ISSN: 1859-3453
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.96 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.66.224


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.