Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44110
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDư, Thị Chung-
dc.contributor.authorNgô, Thị Thu-
dc.contributor.authorTrần, Văn Thi-
dc.date.accessioned2021-02-01T01:40:04Z-
dc.date.available2021-02-01T01:40:04Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3453-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44110-
dc.description.abstractNghiên cứu này kiểm định tác động của các giá trị tiêu dùng đến ý định chấp nhận các sản phẩm điện tử cá nhân mới bao gồm thiết bị đeo, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Nghiên cứu sử dụng bộ dữ liệu được thu thập từ 640 người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh, mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) được áp dụng để kiểm định mô hình và các giả thuyết nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy các giá trị tiêu dùng có tác động đến ý định chấp nhận sản phẩm mới theo thứ tự giảm dần bao gồm: giá trị chức năng, giá trị cảm xúc, giá trị tri thức và giá trị kinh tế. Từ kết quả của đề tài, nhóm nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị trong việc gia tăng ý định chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng trong giai đoạn thương mại hóa sản phẩm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM;Số 15 .- Tr.73-84-
dc.subjectGiá trị chức năngvi_VN
dc.subjectGiá trị cảm xúcvi_VN
dc.subjectGiá trị tri thứcvi_VN
dc.subjectGiá trị kinh tếvi_VN
dc.subjectChấp nhận sản phẩm mớivi_VN
dc.titleẢnh hưởng của giá trị tiêu dùng đến ý định chấp nhận sản phẩm mới: Nghiên cứu nhóm sản phẩm điện tử cá nhân tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.96 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.67.97


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.