Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44234
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Uyên Tâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Mai Duy-
dc.date.accessioned2021-02-02T02:51:56Z-
dc.date.available2021-02-02T02:51:56Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3453-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44234-
dc.description.abstractNghiên cứu này tìm hiểu tác động của Truyền miệng điện tử (EWOM) đến Ý định mua vé của hành khách (HK) đối với các hãng hàng không giá rẻ cho chặng bay nội địa tại Việt Nam thông qua cảm nhận về Hình ảnh thương hiệu, kết hợp với vai trò điều tiết của Giới tính. Mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) được áp dụng để kiểm định mối quan hệ giữa các biến được đề xuất, sử dụng mẫu ngẫu nhiên 188 hành khách của các hãng hàng không giá rẻ tại Việt Nam. Kết quả chỉ ra EWOM có tác động cùng chiều đến hình ảnh thương hiệu và mức độ tác động này ở nữ giới cao hơn nam giới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM;Số 15 .- Tr.144-154-
dc.subjectHàng không giá rẻvi_VN
dc.subjectHình ảnh thương hiệuvi_VN
dc.subjectGiới tínhvi_VN
dc.subjectTruyền miệng điện tửvi_VN
dc.subjectÝ định muavi_VN
dc.titleTác động của truyền miệng điện tử (EWOM) về các hãng hàng không giá rẻ đến hình ảnh thương hiệu và ý định mua vé của hành khách: Góc nhìn về sự khác biệt giới tínhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.61 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.