Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44252
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Phạm Hoài Hương-
dc.date.accessioned2021-02-02T03:20:12Z-
dc.date.available2021-02-02T03:20:12Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44252-
dc.description.abstractThuyết văn hóa và xã hội (VH-XH) do nhà tâm lí giáo dục nổi tiếng Vygotsky (người Nga) và các cộng sự đề ra, hiện đang được sử dụng làm khung lí thuyết trong các nghiên cứu thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Với việc tập trung xem xét sự phát triển nhận thức của người học thông qua sử dụng ngôn ngữ, hay công cụ hình tượng và các tạo tác bao gồm sách, hình ảnh, máy tính... trong quá trình học tập, thuyết VH-XH có thế giúp phân tích và tìm hiểu các yếu tố và phương cách mà các yếu tố này dẫn đến sự phát triển về nhận thức, kĩ năng và ngôn ngữ của người học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 492 .- Tr.6-10-
dc.subjectSử dụng thuyết văn hóa xã hộivi_VN
dc.subjectNghiên cứu về tạo tác lớp họcvi_VN
dc.titleMột số nghiên cứu về sử dụng thuyết văn hóa xã hội trong các nghiên cứu về tạo tác lớp họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.136


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.