Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44270
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Vui-
dc.date.accessioned2021-02-02T07:08:18Z-
dc.date.available2021-02-02T07:08:18Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44270-
dc.description.abstractTrong chương trình toán ở cấp trung học, các kiến thức khái niệm và kiến thức kĩ năng luôn đồng hành cùng nhau để giúp học sinh (HS) giải quyết vấn đề và ứng dụng mô hình. Giải quyết vấn đề cùng với lập và sử dụng mô hình là hai quá trình cốt lõi để phát triển tư duy toán với sự huy động phù hợp các kĩ năng và khái niệm. Bốn thành phần chính thường được tập trung trong chương trình toán bao gồm: các khái niệm, các kĩ năng, giải quyết vấn đề, lập và sử dụng mô hình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 492 .- Tr.16-21-
dc.subjectLập và sử dụng mô hìnhvi_VN
dc.subjectHàm số phù hợpvi_VN
dc.subjectCác bài toán thực tếvi_VN
dc.titleLập và sử dụng mô hình với hàm số phù hợp để giải các bài toán thực tếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.87 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.136


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.