Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44271
Title: | Vận dụng một số kỹ thuật đánh giá quá trình trong dạy học môn toán ở trung học cơ sở |
Authors: | Nguyễn, Phương Chi |
Keywords: | Đánh giá Kỹ thuật Dạy học môn Toán Trung học cơ sở |
Issue Date: | 2020 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Số 492 .- Tr.22-27 |
Abstract: | Giáo dục Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển từ định hướng chú trọng nội dung, kiến thức sang định hướng phát triển năng lực học sinh (HS). Để đáp ứng định hướng đổi mới này, quá trình đánh giá hoạt động học tập của HS cũng cần thay đổi. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44271 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.11 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.137.170.76 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.