Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44271
Nhan đề: Vận dụng một số kỹ thuật đánh giá quá trình trong dạy học môn toán ở trung học cơ sở
Tác giả: Nguyễn, Phương Chi
Từ khoá: Đánh giá
Kỹ thuật
Dạy học môn Toán
Trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 492 .- Tr.22-27
Tóm tắt: Giáo dục Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển từ định hướng chú trọng nội dung, kiến thức sang định hướng phát triển năng lực học sinh (HS). Để đáp ứng định hướng đổi mới này, quá trình đánh giá hoạt động học tập của HS cũng cần thay đổi.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44271
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.17.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.