Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44271
Nhan đề: | Vận dụng một số kỹ thuật đánh giá quá trình trong dạy học môn toán ở trung học cơ sở |
Tác giả: | Nguyễn, Phương Chi |
Từ khoá: | Đánh giá Kỹ thuật Dạy học môn Toán Trung học cơ sở |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 492 .- Tr.22-27 |
Tóm tắt: | Giáo dục Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển từ định hướng chú trọng nội dung, kiến thức sang định hướng phát triển năng lực học sinh (HS). Để đáp ứng định hướng đổi mới này, quá trình đánh giá hoạt động học tập của HS cũng cần thay đổi. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44271 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.11 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.226.17.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.