Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44271
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Chi-
dc.date.accessioned2021-02-02T07:10:21Z-
dc.date.available2021-02-02T07:10:21Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44271-
dc.description.abstractGiáo dục Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển từ định hướng chú trọng nội dung, kiến thức sang định hướng phát triển năng lực học sinh (HS). Để đáp ứng định hướng đổi mới này, quá trình đánh giá hoạt động học tập của HS cũng cần thay đổi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 492 .- Tr.22-27-
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectKỹ thuậtvi_VN
dc.subjectDạy học môn Toánvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.titleVận dụng một số kỹ thuật đánh giá quá trình trong dạy học môn toán ở trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.144.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.