Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44272
Nhan đề: Vận dụng “học tập dựa trên trò chơi” hỗ trợ đánh giá kết quả học tập của học sinh trọng dạy học vật lí Trung học cơ sở
Tác giả: Trần, Thị Ngọc Ánh
Lê, Văn Thà
Từ khoá: Kiểm tra
Đánh giá
Thành tích
Năng lực dựa trên trò chơi
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 492 .- Tr.28-33
Tóm tắt: Đánh giá (ĐG) là một bộ phận hợp thành quan trọng không thể thiếu được của quá trình dạy học (Trần Thị Tuyết Oanh, 2016). Trong những năm gần đây, việc sử dụng “Học tập dựa trên trò chơi” (Game-Based Leaming - GBL) đã được áp dụng rất nhiều trên thế giới và cả ở Việt Nam (Nguyễn Kim Chuyên, 2012). Công nghệ phát triển nhanh chóng giúp GBL phản hồi kết quả ngay lập tức trong quá trình ĐG thường xuyên đối với quá trình học tập của học sinh (HS).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44272
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.196.68


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.