Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44272
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thị Ngọc Ánh | - |
dc.contributor.author | Lê, Văn Thà | - |
dc.date.accessioned | 2021-02-02T07:11:55Z | - |
dc.date.available | 2021-02-02T07:11:55Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44272 | - |
dc.description.abstract | Đánh giá (ĐG) là một bộ phận hợp thành quan trọng không thể thiếu được của quá trình dạy học (Trần Thị Tuyết Oanh, 2016). Trong những năm gần đây, việc sử dụng “Học tập dựa trên trò chơi” (Game-Based Leaming - GBL) đã được áp dụng rất nhiều trên thế giới và cả ở Việt Nam (Nguyễn Kim Chuyên, 2012). Công nghệ phát triển nhanh chóng giúp GBL phản hồi kết quả ngay lập tức trong quá trình ĐG thường xuyên đối với quá trình học tập của học sinh (HS). | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 492 .- Tr.28-33 | - |
dc.subject | Kiểm tra | vi_VN |
dc.subject | Đánh giá | vi_VN |
dc.subject | Thành tích | vi_VN |
dc.subject | Năng lực dựa trên trò chơi | vi_VN |
dc.title | Vận dụng “học tập dựa trên trò chơi” hỗ trợ đánh giá kết quả học tập của học sinh trọng dạy học vật lí Trung học cơ sở | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.7 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 52.14.234.146 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.