Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44272
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Ánh-
dc.contributor.authorLê, Văn Thà-
dc.date.accessioned2021-02-02T07:11:55Z-
dc.date.available2021-02-02T07:11:55Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44272-
dc.description.abstractĐánh giá (ĐG) là một bộ phận hợp thành quan trọng không thể thiếu được của quá trình dạy học (Trần Thị Tuyết Oanh, 2016). Trong những năm gần đây, việc sử dụng “Học tập dựa trên trò chơi” (Game-Based Leaming - GBL) đã được áp dụng rất nhiều trên thế giới và cả ở Việt Nam (Nguyễn Kim Chuyên, 2012). Công nghệ phát triển nhanh chóng giúp GBL phản hồi kết quả ngay lập tức trong quá trình ĐG thường xuyên đối với quá trình học tập của học sinh (HS).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 492 .- Tr.28-33-
dc.subjectKiểm travi_VN
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectThành tíchvi_VN
dc.subjectNăng lực dựa trên trò chơivi_VN
dc.titleVận dụng “học tập dựa trên trò chơi” hỗ trợ đánh giá kết quả học tập của học sinh trọng dạy học vật lí Trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.234.146


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.