Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44280
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Thảo-
dc.date.accessioned2021-02-02T07:19:46Z-
dc.date.available2021-02-02T07:19:46Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44280-
dc.description.abstractNghiên cứu này đánh giá vai trò của không gian dịch vụ trong bối cảnh ngành dịch vụ quán cà phê tại thị trường Việt Nam. Nghiên cứu được tiến hành thông qua khảo sát các khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại các cửa hàng cà phê ở hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy rằng, khái niệm không gian dịch vụ là một khái niệm riêng biệt, đóng vai trò tiền tố cho chất lượng dịch vụ và ý định hành vi. Từ đó, nghiên cứu khẳng định sự cần thiết phải quản lý môi trường không gian tại các quán cà phê nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và hình thành nên các ý định quay trở lại sử dụng dịch vụ của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 10 .- Tr.32-42-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectKhông gian dịch vụvi_VN
dc.subjectQuán cà phêvi_VN
dc.subjectÝ định hành vivi_VN
dc.titleVai trò của không gian dịch vụ đối với chất lượng dịch vụ và ý định hành vi khách hàng: Một nghiên cứu mới tại thị trường Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.95 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.