Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44308
Nhan đề: EVNSPC 'Số hóa' hoạt động chăm sóc khách hàng
Tác giả: Hà Thanh
Từ khoá: EVNSPC
Số hóa
Chăm sóc khách hàng
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Năng lượng Việt Nam;Số 187 .- Tr.37-38
Tóm tắt: Trung tâm chăm sóc khách hàng thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Nam - EVNSPC đang triển khai, áp dụng nhiều giải pháp, ứng dụng công nghệ nhằm hỗ trợ thông tin cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố phía Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44308
ISSN: 2354-1253
Bộ sưu tập: Năng lượng Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
674.2 kBAdobe PDF
Your IP: 18.117.184.125


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.