Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44359
Title: Tác động của Hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Đồng Tháp đến Sự hài lòng và Ý định truyền miệng tích cực của sinh viên1
Authors: Huỳnh, Quốc Tuấn
Phạm, Quang Vinh
Keywords: Hình ảnh thương hiệu
Sự hài lòng
Truyền miệng tích cực
Trường Đại học Đồng Tháp
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 9 .- Tr.25-28
Abstract: Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích và kiểm định mồ hình cấu trúc tuyến tính (SEM) với sự hỗ trợ của công cụ SmartSPL 3.0 nhằm xem xét mối quan hệ giữa Hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Đồng Tháp đến Sự hài lòng và Ý định truyền miệng tích cực của sinh viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có mối quan hệ trực tiếp và gián tiếp giữa các thành phần, gồm: Hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Đồng Tháp; Sự hài lòng sinh viên; và Truyền miệng tích cực.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44359
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.24.238


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.