Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44359
Nhan đề: Tác động của Hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Đồng Tháp đến Sự hài lòng và Ý định truyền miệng tích cực của sinh viên1
Tác giả: Huỳnh, Quốc Tuấn
Phạm, Quang Vinh
Từ khoá: Hình ảnh thương hiệu
Sự hài lòng
Truyền miệng tích cực
Trường Đại học Đồng Tháp
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 9 .- Tr.25-28
Tóm tắt: Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích và kiểm định mồ hình cấu trúc tuyến tính (SEM) với sự hỗ trợ của công cụ SmartSPL 3.0 nhằm xem xét mối quan hệ giữa Hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Đồng Tháp đến Sự hài lòng và Ý định truyền miệng tích cực của sinh viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có mối quan hệ trực tiếp và gián tiếp giữa các thành phần, gồm: Hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Đồng Tháp; Sự hài lòng sinh viên; và Truyền miệng tích cực.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44359
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.124.24


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.