Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44359
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Quốc Tuấn-
dc.contributor.authorPhạm, Quang Vinh-
dc.date.accessioned2021-02-03T01:56:40Z-
dc.date.available2021-02-03T01:56:40Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44359-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích và kiểm định mồ hình cấu trúc tuyến tính (SEM) với sự hỗ trợ của công cụ SmartSPL 3.0 nhằm xem xét mối quan hệ giữa Hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Đồng Tháp đến Sự hài lòng và Ý định truyền miệng tích cực của sinh viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có mối quan hệ trực tiếp và gián tiếp giữa các thành phần, gồm: Hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Đồng Tháp; Sự hài lòng sinh viên; và Truyền miệng tích cực.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 9 .- Tr.25-28-
dc.subjectHình ảnh thương hiệuvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectTruyền miệng tích cựcvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Đồng Thápvi_VN
dc.titleTác động của Hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Đồng Tháp đến Sự hài lòng và Ý định truyền miệng tích cực của sinh viên1vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.85.96


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.