Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44366
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng công nghệ Web 2.0 trong dạy học của sinh viên Sư phạm tiếng Anh, Trường Đại học Đà Lạt
Tác giả: Nguyễn, Thị Thùy Dung
Trần, Tâm Ái
Nguyễn, Thị Ái Minh
Từ khoá: Công nghệ Web 2.0
Sư phạm Tiếng Anh
Sinh viên
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 35 .- Tr.03-09
Tóm tắt: Bài báo trình bày các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng công nghệ Web 2.0 trong dạy học của sinh viên Sư phạm tiếng Anh, Trường Đại học Đà Lạt. Dữ liệu được thu thập thông qua khảo sát bằng bảng hỏi và phân tích dựa trên khung lý thuyết diễn dịch hành vi có hoạch định [8] bằng thống kê mô tả, hồi quy và suy luận. Kết quả, các yếu tố chính tác động đến ý định và sử dụng công nghệ Web 2.0 trong dạy học của sinh viên gồm thái độ, chuẩn chủ quan và nhận thức kiểm soát hành vi. Đa số sinh viên có ý định ứng dụng công nghệ Web 2.0 do lợi ích đa chiểu của chúng nhưng lo ngại sẽ gặp những khó khăn nhất định như điều kiện cơ sở vật chất hay yếu tố về con người.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44366
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.235.195


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.