Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44366
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Dung-
dc.contributor.authorTrần, Tâm Ái-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ái Minh-
dc.date.accessioned2021-02-03T02:09:50Z-
dc.date.available2021-02-03T02:09:50Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44366-
dc.description.abstractBài báo trình bày các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng công nghệ Web 2.0 trong dạy học của sinh viên Sư phạm tiếng Anh, Trường Đại học Đà Lạt. Dữ liệu được thu thập thông qua khảo sát bằng bảng hỏi và phân tích dựa trên khung lý thuyết diễn dịch hành vi có hoạch định [8] bằng thống kê mô tả, hồi quy và suy luận. Kết quả, các yếu tố chính tác động đến ý định và sử dụng công nghệ Web 2.0 trong dạy học của sinh viên gồm thái độ, chuẩn chủ quan và nhận thức kiểm soát hành vi. Đa số sinh viên có ý định ứng dụng công nghệ Web 2.0 do lợi ích đa chiểu của chúng nhưng lo ngại sẽ gặp những khó khăn nhất định như điều kiện cơ sở vật chất hay yếu tố về con người.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 35 .- Tr.03-09-
dc.subjectCông nghệ Web 2.0vi_VN
dc.subjectSư phạm Tiếng Anhvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng công nghệ Web 2.0 trong dạy học của sinh viên Sư phạm tiếng Anh, Trường Đại học Đà Lạtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.44 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.