Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4448
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorCù, Thị Thủy-
dc.date.accessioned2018-09-19T09:08:25Z-
dc.date.available2018-09-19T09:08:25Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4448-
dc.description.abstractĐạo đức của người giáo viên mầm non trong giao tiếp, ứng xử với trẻ mầm non là một vấn đề cần thiết và quan trọng. Bài viết nêu rõ khái niệm đạo đức của giáo viên mầm non, một số quy định và biểu hiện đạo đức, những hạn chế trong giao tiếp, ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ và ảnh hưởng của nó đến sự phát triển của trẻ; từ đó, đưa ra một số biện pháp để tăng cường đạo đức của giáo viên mầm non trong giao tiếp, ứng xử với trẻ ở trường mầm non.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 429 .- Tr.19-22-
dc.subjectĐạo đứcvi_VN
dc.subjectGiáo viên mầm nonvi_VN
dc.subjectGiao tiếpvi_VN
dc.subjectỨng xửvi_VN
dc.subjectTrẻ mầm nonvi_VN
dc.titleĐạo đức của giáo viên trong giao tiếp, ứng xử với trẻ mầm nonvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_355.87 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.