Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44509
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Mạnh Hưng-
dc.date.accessioned2021-02-03T09:05:43Z-
dc.date.available2021-02-03T09:05:43Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44509-
dc.description.abstractTrong những năm qua, vượt lên trên những yêu cầu khắt khe, các doanh nghiệp Việt Nam đã tìm được con đường riêng để thâm nhập vào thị trường khó tính châu Âu. Tuy nhiên, việc phải cạnh tranh với các tập đoàn lớn đến từ các nền kinh tế phát triển hơn khiến các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong cạnh tranh chiếm lĩnh thị trường. Yếu tố khoảng cách địa lý lớn từ Việt Nam tới châu Âu (9.000 km) cũng là một rào cản khác buộc các doanh nghiệp Việt Nam cần đưa ra lộ trình hợp lý và tính toán kỹ lưỡng nhằm giảm thiểu tối đa rủi ro trong quá trình vận chuyển. Vì vậy, để thỏa mãn được thị trường Châu Âu, doanh nghiệp cần đảm bảo tăng tính hiệu quả của chuỗi cung ứng toàn cầu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 28 .- Tr.19-22-
dc.subjectXuất nhập khẩuvi_VN
dc.subjectChuỗi cung ứngvi_VN
dc.subjectThị trương Châu Âuvi_VN
dc.titleQuản trị chuỗi cung ứng của doanh nghiệp xuất nhập khẩu Việt Nam vào thị trường Châu Âuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.75 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.