Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44513
Title: Liên minh chiến lược của ngành bán lẻ tại Việt Nam
Authors: Nguyễn, Thị Thu Trang
Keywords: Thị trường bán lẻ
Liên minh chiến lược
Việt Nam
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 28 .- Tr.27-30
Abstract: Liên minh chiến lược (LMCL) là một xu hướng phổ biến trong kinh doanh quốc tế của các doanh nghiệp (DN) nhằm mở rộng thị trường, kết hợp sức mạnh chuỗi giá trị của các đối tác. Ngành bán lẻ tại Việt Nam đang được đánh giá là hấp dẫn đối với các nhà đầu tư nước ngoài, nhiều DN đã tiến tới hình thành những LMCL. và giành được những chỗ đứng vững vàng trong thị trường bán lẻ. Bài viết tổng quan về bối cảnh ngành bán lẻ Việt Nam hiện nay và phân tích một số trường hợp liên minh điển hình trong ngành.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44513
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.