Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44513
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Trang-
dc.date.accessioned2021-02-03T09:11:53Z-
dc.date.available2021-02-03T09:11:53Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44513-
dc.description.abstractLiên minh chiến lược (LMCL) là một xu hướng phổ biến trong kinh doanh quốc tế của các doanh nghiệp (DN) nhằm mở rộng thị trường, kết hợp sức mạnh chuỗi giá trị của các đối tác. Ngành bán lẻ tại Việt Nam đang được đánh giá là hấp dẫn đối với các nhà đầu tư nước ngoài, nhiều DN đã tiến tới hình thành những LMCL. và giành được những chỗ đứng vững vàng trong thị trường bán lẻ. Bài viết tổng quan về bối cảnh ngành bán lẻ Việt Nam hiện nay và phân tích một số trường hợp liên minh điển hình trong ngành.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 28 .- Tr.27-30-
dc.subjectThị trường bán lẻvi_VN
dc.subjectLiên minh chiến lượcvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleLiên minh chiến lược của ngành bán lẻ tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.