Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4453
Nhan đề: | Văn bản đa phương thức trong dạy học Ngữ Văn ở trường trung học cơ sở |
Tác giả: | Trần, Thị Ngọc |
Từ khoá: | Văn bản đa phương thức Trung học cơ sở Ngữ văn |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 429 .- Tr.33-35,29 |
Tóm tắt: | Bài viết đề cập đến vấn đề văn bản đa phương thức trong nhà trường trung học cơ sở Việt Nam. Theo tác giả bài viết, văn bản đa phương thức đã được sử dụng trong thực tiễn giảng dạy của giáo viên ở nhà trường THCS, đồng thời đây là loại văn bản học sinh thường xuyên được tiếp xúc và sử dụng. Trong khi đó, chương trình và sách giáo khoa Ngữ văn hiện hành chưa thực sự quan tâm tới loại văn bản này. Vì vậy, chương trình Ngữ văn và sách Ngữ văn mới cần có những điều chỉnh về đối tượng đọc hiểu để phù hợp với nhu cầu thực tiễn của người dạy và người học cũng như tiếp cận được với xu thế giáo dục của thế giới. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4453 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 353.41 kB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 3.138.105.128 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.