Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4453
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc-
dc.date.accessioned2018-09-21T02:48:01Z-
dc.date.available2018-09-21T02:48:01Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4453-
dc.description.abstractBài viết đề cập đến vấn đề văn bản đa phương thức trong nhà trường trung học cơ sở Việt Nam. Theo tác giả bài viết, văn bản đa phương thức đã được sử dụng trong thực tiễn giảng dạy của giáo viên ở nhà trường THCS, đồng thời đây là loại văn bản học sinh thường xuyên được tiếp xúc và sử dụng. Trong khi đó, chương trình và sách giáo khoa Ngữ văn hiện hành chưa thực sự quan tâm tới loại văn bản này. Vì vậy, chương trình Ngữ văn và sách Ngữ văn mới cần có những điều chỉnh về đối tượng đọc hiểu để phù hợp với nhu cầu thực tiễn của người dạy và người học cũng như tiếp cận được với xu thế giáo dục của thế giới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 429 .- Tr.33-35,29-
dc.subjectVăn bản đa phương thứcvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.subjectNgữ vănvi_VN
dc.titleVăn bản đa phương thức trong dạy học Ngữ Văn ở trường trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_353.41 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.188.211.246


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.