Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44560
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thanh Huyền | - |
dc.contributor.author | Cao, Phương Thao | - |
dc.contributor.author | Đỗ, Thị Lệ Hằng | - |
dc.date.accessioned | 2021-02-05T01:10:05Z | - |
dc.date.available | 2021-02-05T01:10:05Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-0098 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44560 | - |
dc.description.abstract | Mục đích của nghiên cứu này là thử nghiệm thang đánh giá sự từ chối học đường dành cho trẻ em (SRAS-RC) trên học sinh Việt Nam. Mẫu nghiên cứu gồm 419 học sinh trung học cơ sở (55,8% là học sinh nữ), từ lớp 6 đến lớp 9. Kết quả đưa ra mô hình được đề xuất cho nghiên cứu này với cấu trúc 3 thành tố (Thoát khỏi các tình huống xã hội hoặc đánh giá gây khó chịu, Thu hút sự chú ý từ những người có ý nghĩa và Theo đuổi củng cố hữu hình bên ngoài trường học) gồm 12 item. Đây được xem là mô hình điều chỉnh phù hợp nhất. Các chỉ số thích hợp về độ tin cậy của thang đo tổng là 0,74 và các tiểu thang đo lần lượt là 0,85; 0,74 và 0,70. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Tâm lý học;Số 12 .- Tr.57-72 | - |
dc.subject | Học sinh trung học cơ sở | vi_VN |
dc.subject | Thang đo | vi_VN |
dc.subject | Từ chổi học đường | vi_VN |
dc.title | Thử nghiệm thang đo từ chối học đường trên mẫu học sinh trung học cơ sở ở Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Tâm lý học |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 4.6 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.41.108 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.