Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44562
Nhan đề: | Kỹ năng giải quyết tình huống sư phạm của sinh viên khoa giáo dục mầm non, Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Kim Chung |
Từ khoá: | Kỹ năng Kỹ năng giải quyết tình huống sư phạm |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Tâm lý học;Số 12 .- Tr.73-85 |
Tóm tắt: | Kỹ năng giải quyết tình huống sư phạm của sinh viên là một trong những kỹ năng quan trọng góp phần đảm hảo cho hoạt động sư phạm thành công, tạo uy tín cho người giáo viên. Bài viết đề cập đến thực trạng kỹ năng giải quyết tình huống sư phạm của sinh viên Khoa Giáo dục mầm non, Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An và phân tích nguyên nhân của thực trạng đó. Nghiên cứu được thực hiện bằng nhiều phương pháp (phương pháp nghiên cứu lý luận, quan sát, điều tra bằng bảng hỏi, phỏng vấn sâu, xử lý số liệu bằng thống kê toán học), trên khách thể nghiên cứu là 270 sinh viên Khoa Giáo dục mầm non. Kết quả cho thấy, kỹ năng giải quyết tình huống sư phạm của sinh viên đạt mức trung bình. Bài viết cũng đề xuất một số kiến nghị đối với Trường Cao đảng Sư phạm Nghệ An, giảng viên và sinh viên nhằm góp phần nâng cao kỹ năng này cho sinh viên. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44562 |
ISSN: | 1859-0098 |
Bộ sưu tập: | Tâm lý học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.87 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.224.116 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.