Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44562
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Chung-
dc.date.accessioned2021-02-05T01:13:42Z-
dc.date.available2021-02-05T01:13:42Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44562-
dc.description.abstractKỹ năng giải quyết tình huống sư phạm của sinh viên là một trong những kỹ năng quan trọng góp phần đảm hảo cho hoạt động sư phạm thành công, tạo uy tín cho người giáo viên. Bài viết đề cập đến thực trạng kỹ năng giải quyết tình huống sư phạm của sinh viên Khoa Giáo dục mầm non, Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An và phân tích nguyên nhân của thực trạng đó. Nghiên cứu được thực hiện bằng nhiều phương pháp (phương pháp nghiên cứu lý luận, quan sát, điều tra bằng bảng hỏi, phỏng vấn sâu, xử lý số liệu bằng thống kê toán học), trên khách thể nghiên cứu là 270 sinh viên Khoa Giáo dục mầm non. Kết quả cho thấy, kỹ năng giải quyết tình huống sư phạm của sinh viên đạt mức trung bình. Bài viết cũng đề xuất một số kiến nghị đối với Trường Cao đảng Sư phạm Nghệ An, giảng viên và sinh viên nhằm góp phần nâng cao kỹ năng này cho sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 12 .- Tr.73-85-
dc.subjectKỹ năngvi_VN
dc.subjectKỹ năng giải quyết tình huống sư phạmvi_VN
dc.titleKỹ năng giải quyết tình huống sư phạm của sinh viên khoa giáo dục mầm non, Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ Anvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.87 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.86.74


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.