Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4456
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Viết Dương-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Giang-
dc.date.accessioned2018-09-21T03:04:41Z-
dc.date.available2018-09-21T03:04:41Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4456-
dc.description.abstractTư duy sáng tạo là một trong những tư duy quan trọng mà sinh viên cần có. Đặc thù của môn Giải tích ở đại học là các kiến thức móc nối, liên kết với nhau một cách chặt. Do đó, nội dung môn Giải tích là phù hợp trong việc bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho sinh viên. Bài viết đề cập một số yếu tố của tư duy sáng tạo trong dạy học môn Giải tích cho sinh viên đại học ngành kinh tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 429 .- Tr.45-47-
dc.subjectGiải tíchvi_VN
dc.subjectTư duy sáng tạovi_VN
dc.subjectSinh viên đại học ngành kinh tếvi_VN
dc.titleMột số yếu tố của tư duy sáng tạo trong dạy học môn Giải tích cho sinh viên đại học ngành Kinh tếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_191.49 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.