Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4459
Nhan đề: Phát triển năng lực tự học cho sinh viên ngành sư phạm sinh học trong dạy học học phần “Lí luận dạy học Sinh học (phần đại cương)”
Tác giả: Phạm, Thị Hồng Tú
Bùi, Thị Minh Thu
Từ khoá: Năng lực tự học
Sinh viên
Ngành Sư phạm Sinh học
Đổi mới phương pháp dạy học
Lí luận dạy học
Công nghệ thông tin
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 429 .- 48-52,56
Tóm tắt: Để phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần “Lí luận dạy học Sinh học (phần đại cương)” cần đổi mới đồng bộ cả nội dung và phương pháp dạy học. Nội dung dạy học cần gắn với thực tiễn của giáo dục phổ thông, vì vậy ngoài những phương pháp dạy học truyền thống cần cho sinh viên nghiên cứu và tiếp cận với các phương pháp dạy học phát triển năng lực. Đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tăng cường tổ chức hoạt động của sinh viên, mà cốt lõi là việc giao nhiệm vụ, quản lí và tổ chức sinh viên thực hiện nhiệm vụ tự học. Trong đó việc thiết kế tài liệu tự học có hướng dẫn theo module và sử dụng những tiện ích của công nghệ thông tin có vai trò quan trọng. Ngoài ra cần đổi mới cả việc đánh giá sinh viên theo đánh giá năng lực.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4459
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_525.15 kBAdobe PDFXem
Your IP: 13.58.103.70


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.