Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4459
Nhan đề: | Phát triển năng lực tự học cho sinh viên ngành sư phạm sinh học trong dạy học học phần “Lí luận dạy học Sinh học (phần đại cương)” |
Tác giả: | Phạm, Thị Hồng Tú Bùi, Thị Minh Thu |
Từ khoá: | Năng lực tự học Sinh viên Ngành Sư phạm Sinh học Đổi mới phương pháp dạy học Lí luận dạy học Công nghệ thông tin |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 429 .- 48-52,56 |
Tóm tắt: | Để phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần “Lí luận dạy học Sinh học (phần đại cương)” cần đổi mới đồng bộ cả nội dung và phương pháp dạy học. Nội dung dạy học cần gắn với thực tiễn của giáo dục phổ thông, vì vậy ngoài những phương pháp dạy học truyền thống cần cho sinh viên nghiên cứu và tiếp cận với các phương pháp dạy học phát triển năng lực. Đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tăng cường tổ chức hoạt động của sinh viên, mà cốt lõi là việc giao nhiệm vụ, quản lí và tổ chức sinh viên thực hiện nhiệm vụ tự học. Trong đó việc thiết kế tài liệu tự học có hướng dẫn theo module và sử dụng những tiện ích của công nghệ thông tin có vai trò quan trọng. Ngoài ra cần đổi mới cả việc đánh giá sinh viên theo đánh giá năng lực. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4459 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 525.15 kB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 13.58.103.70 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.