Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4459
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hồng Tú-
dc.contributor.authorBùi, Thị Minh Thu-
dc.date.accessioned2018-09-21T03:30:07Z-
dc.date.available2018-09-21T03:30:07Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4459-
dc.description.abstractĐể phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần “Lí luận dạy học Sinh học (phần đại cương)” cần đổi mới đồng bộ cả nội dung và phương pháp dạy học. Nội dung dạy học cần gắn với thực tiễn của giáo dục phổ thông, vì vậy ngoài những phương pháp dạy học truyền thống cần cho sinh viên nghiên cứu và tiếp cận với các phương pháp dạy học phát triển năng lực. Đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tăng cường tổ chức hoạt động của sinh viên, mà cốt lõi là việc giao nhiệm vụ, quản lí và tổ chức sinh viên thực hiện nhiệm vụ tự học. Trong đó việc thiết kế tài liệu tự học có hướng dẫn theo module và sử dụng những tiện ích của công nghệ thông tin có vai trò quan trọng. Ngoài ra cần đổi mới cả việc đánh giá sinh viên theo đánh giá năng lực.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 429 .- 48-52,56-
dc.subjectNăng lực tự họcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectNgành Sư phạm Sinh họcvi_VN
dc.subjectĐổi mới phương pháp dạy họcvi_VN
dc.subjectLí luận dạy họcvi_VN
dc.subjectCông nghệ thông tinvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực tự học cho sinh viên ngành sư phạm sinh học trong dạy học học phần “Lí luận dạy học Sinh học (phần đại cương)”vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_525.15 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.119.112.208


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.