Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4459
Title: Phát triển năng lực tự học cho sinh viên ngành sư phạm sinh học trong dạy học học phần “Lí luận dạy học Sinh học (phần đại cương)”
Authors: Phạm, Thị Hồng Tú
Bùi, Thị Minh Thu
Keywords: Năng lực tự học
Sinh viên
Ngành Sư phạm Sinh học
Đổi mới phương pháp dạy học
Lí luận dạy học
Công nghệ thông tin
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 429 .- 48-52,56
Abstract: Để phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần “Lí luận dạy học Sinh học (phần đại cương)” cần đổi mới đồng bộ cả nội dung và phương pháp dạy học. Nội dung dạy học cần gắn với thực tiễn của giáo dục phổ thông, vì vậy ngoài những phương pháp dạy học truyền thống cần cho sinh viên nghiên cứu và tiếp cận với các phương pháp dạy học phát triển năng lực. Đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tăng cường tổ chức hoạt động của sinh viên, mà cốt lõi là việc giao nhiệm vụ, quản lí và tổ chức sinh viên thực hiện nhiệm vụ tự học. Trong đó việc thiết kế tài liệu tự học có hướng dẫn theo module và sử dụng những tiện ích của công nghệ thông tin có vai trò quan trọng. Ngoài ra cần đổi mới cả việc đánh giá sinh viên theo đánh giá năng lực.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4459
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_525.15 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.137.181.194


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.