Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4465
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Vinh Hiển-
dc.date.accessioned2018-09-25T01:20:54Z-
dc.date.available2018-09-25T01:20:54Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4465-
dc.description.abstractBài viết trình bày kết quả nghiên cứu mô hình giáo dục tiểu học ở Nhật Bản thông qua mô hình giáo dục mang phong cách, triết lí Nhật Bản, đặc biệt là mô hình giáo dục tiểu học (cụ thể ở Trường Quốc tế Nhật Bản (Japanese International School - JIS), so sánh với mô hình giáo dục tiểu học ở Việt Nam, từ đó đề xuất vận dụng mô hình giáo dục tiểu học ở Nhật Bản cho trường tiểu học ở Việt Nam đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện trong giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 429 .- Tr.61-64,60-
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi_VN
dc.subjectNhật Bảnvi_VN
dc.subjectMô hình giáo dụcvi_VN
dc.subjectTrường Quốc tế Nhật Bảnvi_VN
dc.titleMột số đặc điểm của mô hình giáo dục Nhật Bản và những gợi ý cho việc đổi mới giáo dục ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_449.95 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.117.230.81


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.