Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44680
Title: Các thành phần giá trị thương hiệu nông sản: tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
Authors: Nguyễn, Trung Đông
Keywords: Thương hiệu nông sản
Giá trị thương hiệu
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 30 .- Tr.8-12
Abstract: Bài viết nhằm xác định và đo lường tác động của các thành phần Giá trị thương hiệu nông sản đến Giá trị thương hiệu tổng thể và tác động giữa các thành phần này với nhau được tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng trực tiếp. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Giá trị thương hiệu sản phẩm nông sản chịu tác động trực tiếp bởi 4 thành phần: Nhận biết thương hiệu; Liên tưởng thương hiệu; Chất lượng cảm nhận; Trung thành thương hiệu. Nghiên cứu cũng cho thấy, các thành phần Giá trị thương hiệu có tác động với nhau.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44680
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.26.231


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.