Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44680
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Đông-
dc.date.accessioned2021-02-22T07:41:21Z-
dc.date.available2021-02-22T07:41:21Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44680-
dc.description.abstractBài viết nhằm xác định và đo lường tác động của các thành phần Giá trị thương hiệu nông sản đến Giá trị thương hiệu tổng thể và tác động giữa các thành phần này với nhau được tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng trực tiếp. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Giá trị thương hiệu sản phẩm nông sản chịu tác động trực tiếp bởi 4 thành phần: Nhận biết thương hiệu; Liên tưởng thương hiệu; Chất lượng cảm nhận; Trung thành thương hiệu. Nghiên cứu cũng cho thấy, các thành phần Giá trị thương hiệu có tác động với nhau.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 30 .- Tr.8-12-
dc.subjectThương hiệu nông sảnvi_VN
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi_VN
dc.titleCác thành phần giá trị thương hiệu nông sản: tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.170.38


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.