Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44693
Nhan đề: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chỉ nhánh số 1 Trà Vinh
Tác giả: Nguyễn, Hồng Hà
Nguyễn, Thị Ngọc Thảo
Từ khoá: Tiền gửi tiết kiệm
Khách hàng cá nhân
Sự hài lòng
Agribank CN 1 Trà Vinh
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 30 .- Tr.34-37
Tóm tắt: Nhóm tác giả sử dụng phương pháp phân tích hồi quy đa biến để đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh số 1 Trà Vinh (Agribank CN - Trà Vinh). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi cá nhân tại Agribank CN - Trà Vĩnh là: Lãi suất huy động: Sự tin cậy; Sự đồng cảm; Sự đáp ứng: Sự đảm bảo; Thương hiệu ngân hàng. Từ những kết quả nêu trên, nhóm tác giả đề xuất các giải pháp, góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi và thu hút khách hàng mới trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44693
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.52.29


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.