Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44693
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Thảo-
dc.date.accessioned2021-02-22T08:02:34Z-
dc.date.available2021-02-22T08:02:34Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44693-
dc.description.abstractNhóm tác giả sử dụng phương pháp phân tích hồi quy đa biến để đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh số 1 Trà Vinh (Agribank CN - Trà Vinh). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi cá nhân tại Agribank CN - Trà Vĩnh là: Lãi suất huy động: Sự tin cậy; Sự đồng cảm; Sự đáp ứng: Sự đảm bảo; Thương hiệu ngân hàng. Từ những kết quả nêu trên, nhóm tác giả đề xuất các giải pháp, góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi và thu hút khách hàng mới trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 30 .- Tr.34-37-
dc.subjectTiền gửi tiết kiệmvi_VN
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectAgribank CN 1 Trà Vinhvi_VN
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chỉ nhánh số 1 Trà Vinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.86.134


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.