Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44700
Nhan đề: Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn TP. Hà Nội
Tác giả: Nguyễn, Anh Tuấn
Tô, Thế Nguyên
Lê, Phương Thảo
Từ khoá: Mua sắm trực tuyến
Sinh viên
Hà Nội
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 30 .- Tr.42-45
Tóm tắt: Thông qua phương pháp nhân tố khám phá (EFA), nghiên cứu đã xác định được 4 nhân tố có tác động lớn đến việc mua hàng trực tuyến của sinh viên trên địa bàn TP. Hà Nội là: Tính tiện lợi; Tính thoải mái; Khả năng lựa chọn hàng hóa; Sự tin tưởng. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu nhóm tác giả cho rằng, các doanh nghiệp cần phải tăng cường hoạt động marketing, quảng bá về các sản phẩm/dịch vụ của mình trên các mạng xã hội; các website bán hàng trực tuyến. Ngoài ra, chất lượng sản phẩm cần được đảm bảo, thông tin về người bán, về sản phẩm phải rõ ràng chi tiết, phương thức thanh toán phải nhanh chóng thuận tiện, giao nhận hàng uy tín để gia tăng niềm tin của sinh viên với hình thức mua hàng trực tuyến.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44700
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.21.237


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.