Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44708
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lưu, Tiến Đạo | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Tiến Tài | - |
dc.date.accessioned | 2021-02-22T08:18:32Z | - |
dc.date.available | 2021-02-22T08:18:32Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.other | B1609792 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44708 | - |
dc.description | 56 Tr | vi_VN |
dc.description.abstract | Công nghệ phát triển đã đem lại nhiều lợi ích cho con người. Nhưng với sự phát triển đó, cũng kéo theo nhiều mặt hại như học sinh ngày nay tiếp xúc với nhiều thông tin không có chọn lọc trên internet dẫn đến làm ảnh hưởng tới việc học, vì vậy học sinh sinh viên rất cần sự quan tâm và theo dõi đến từ phụ huynh. Để làm được điều đó thì rất cần sự hợp tác giữa nhà trường và phụ huynh. Việc theo dõi tình hình học tập của học sinh sinh viên là việc mà nhiều phụ huynh quan tâm. Nhưng việc thiếu liên kết với nhà trường hay do công việc bận rộn đã khiến cho việc dõi tình hình học tập của học sinh sinh viên trở nên khó khăn. Đề tài “Xây dựng ứng dụng hỗ trợ phụ huynh theo dõi tình hình học tập của học viên trung tâm lập trình quốc tế” sẽ giúp cho phụ huynh nhanh chóng theo dõi tình hình học tập của con em mình. Đề tài luận văn sẽ tập trung xây dựng về web service, phần mềm trên thiết bị di động (Android), chatbot dựa trên framework Rasa. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại Học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | KHOA HỌC MÁY TÍNH | vi_VN |
dc.title | XÂY DỰNG ỨNG DỤNG HỖ TRỢ PHỤ HUYNH THEO DÕI TÌNH HÌNH HỌC TẬP CỦA HỌC VIÊN TRUNG TÂM LẬP TRÌNH QUỐC TẾ | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.22 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.137.170.76 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.