Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4470
Nhan đề: Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật ở các trường tiểu học Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Thụy Tố Uyên
Từ khoá: Quản lí
Giáo dục hoà nhập
Trẻ khuyết tật
Trường tiểu học
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 430 .- Tr.12-16
Tóm tắt: Quản lí hoạt động giáo dục hoà nhập cho trẻ em khuyết tật ở trường tiểu học là một trong những nhiệm vụ của người hiệu trưởng nhằm tạo cơ hội bình đẳng trong học tập và phát triển cho trẻ khuyết tật. Bài viết trình bày thực trạng quản lí hoạt động giáo dục hoà nhập cho trẻ em khuyết tật ở các trường tiểu học Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu sẽ là cơ sở đề xuất các biện pháp quản lí hoạt động giáo dục hoà nhập cho trẻ em khuyết tật hiệu quả hơn ở các trường tiểu học trên địa bàn quận.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4470
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_402.73 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.93


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.