Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4471
Nhan đề: Để áp dụng nguyên tắc đánh thuế thu nhập truyền thông lên hoạt động TMĐT
Tác giả: Nguyễn, Thị Lâm Anh
Từ khoá: Thuế thu nhập truyền thống
Thương mại điện tử
Nguyên tắc đánh thuế
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 13 .- Tr.49-51
Tóm tắt: Theo nhận định của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), hoạt động thương mại điện tử Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển với tốc độ nhanh và ổn định. VECOM nhận định, hiện đang có hai vấn đề nổi lên trong việc quản lý thuế đối với thương mại điện tử là: Thu thuế của các nhà cung cấp hàng hoá, dịch vụ trực tuyến xuyên biên giới; và Thu thuế các hộ gia đình cá nhân bán sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử, nhất là các mạng xã hội (VECOM, 2018). Trong khuôn khổ bài báo này, tác giả tập trung vào việc phân tích những thách thức, mà các nhà hoạch định chính sách gặp phải khi áp dụng nguyên tắc đánh thuế thu nhập truyền thống lên hoạt động thương mại điện tử của các nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ trực tuyến xuyên biên giới.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4471
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_251.06 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.142.212.225


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.