Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4471
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lâm Anh-
dc.date.accessioned2018-09-25T01:48:43Z-
dc.date.available2018-09-25T01:48:43Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4471-
dc.description.abstractTheo nhận định của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), hoạt động thương mại điện tử Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển với tốc độ nhanh và ổn định. VECOM nhận định, hiện đang có hai vấn đề nổi lên trong việc quản lý thuế đối với thương mại điện tử là: Thu thuế của các nhà cung cấp hàng hoá, dịch vụ trực tuyến xuyên biên giới; và Thu thuế các hộ gia đình cá nhân bán sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử, nhất là các mạng xã hội (VECOM, 2018). Trong khuôn khổ bài báo này, tác giả tập trung vào việc phân tích những thách thức, mà các nhà hoạch định chính sách gặp phải khi áp dụng nguyên tắc đánh thuế thu nhập truyền thống lên hoạt động thương mại điện tử của các nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ trực tuyến xuyên biên giới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 13 .- Tr.49-51-
dc.subjectThuế thu nhập truyền thốngvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectNguyên tắc đánh thuếvi_VN
dc.titleĐể áp dụng nguyên tắc đánh thuế thu nhập truyền thông lên hoạt động TMĐTvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_251.06 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.145.58.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.