Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44758
Nhan đề: Nâng cao đạo đức của cán bộ ngân hàng - Bài học từ vụ bê bối của ngân hàng Wells Fargo
Tác giả: Trần, Ngọc Anh
Từ khoá: Nâng cao
Đạo đức
Cán bộ
Ngân hàng
Bài học
Wells Fargo
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 580 .- Tr.75-77
Tóm tắt: Những sai phạm của cán bộ ngân hàng không chỉ khiến chính họ rơi vào vòng lao lí mà còn khiến khách hàng bị tổn thất và ngân hàng mất đi uy tín của mình... “Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng” (Từ đây được gọi tắt là Bộ chuẩn mực) được xây dựng để nâng cao những phẩm chất đạo đức cần thiết của cán bộ ngân hàng trong xã hội ngày nay. Bài viết sẽ phân tích vụ bê bối của ngân hàng Wells Fargo của Mỹ trong việc ép doanh số cán bộ ngân hàng và đối chiếu với những quy định của Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ Ngân hàng tại Việt Nam. Sau cùng, một số giải pháp được đưa ra trong quá trình thực hiện Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp trong thực tiễn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44758
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.91.59


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.