Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44762
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu trong bối cảnh mua sắm trực tuyến phát triển tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Minh Tuấn
Võ, Thị Ngọc Linh
Từ khoá: Nhân tố ảnh hưởng
Trung thành
Thương hiệu
Bối cảnh
Mua sắm trực tuyến
Phát triển
Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 580 .- Tr.78-80
Tóm tắt: Trong bối cảnh sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử, có rất nhiều doanh nghiệp hay các đơn vị kinh doanh tự do dựa trên nền tảng số để kinh doanh thông qua kênh mua sắm trực tuyến (Online Shopping) và điều những tổ chức kinh doanh hình thức này rất quan tâm đến thương hiệu và sự trung thành với thương hiệu của khách hàng. Trong nghiên cứu này tác giả dựa trên kết quả điều tra khảo sát 406 người dùng mạng xã hội trên 18 tuổi và đã từng mua sắm trực tuyến tại TP. Hồ Chí Minh, thông qua kết quả nghiên cứu thì có 4 nhân tố tương quan dương đến lòng trung thành thương hiệu của trang web đó là nhận thức thương hiệu từ trang web; cảm nhận chất lượng từ trang web; sự liên kết thương hiệu và trải nghiệm thương hiệu từ trang vveb. Dựa trên kết quả nghiên cứu tác giả đã đưa ra một số hàm ý quản trị cho các nhà quản trị hay chủ doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực mua sắm trực tuyến để nâng cao thương hiệu của mình.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44762
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.108.246


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.