Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44771
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ các khu nghỉ dưỡng tại Mũi Né
Tác giả: Nguyễn, Xuân Viễn
Từ khoá: Nhân tố ảnh hưởng
Hài lòng
Du khách
Nội địa
Chất lượng
Dịch vụ
Nghỉ dưỡng
Mũi Né
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 580 .- Tr.97-99
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện với mục tiêu quan xác định và do lường dược các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ các khu nghỉ dưỡng tại Mũi Né. Dữ liệu nghiên cứu được thu tập thông qua phỏng vấn 200 du khách đang cư trú trên địa bàn Mũi Né. Qua phân tích, nghiên cứu đã xác định 06 yếu tố: Nhân viên, Các dịch vụ, Sự hữu hình, An toàn- An ninh, Sự tiện lợi, Giá cảm nhận ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ các khu nghĩ dưỡng tại Mũi Né. Trong đó, yếu tố Các dịch vụ yếu tố tác động mạnh nhất đến Sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ các khu nghỉ dưỡng và yếu tố hữu hình là yếu tố cho thấy sự ảnh hưởng yếu nhất đến Sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ các khu nghỉ dưỡng tại Mũi Né.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44771
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.25.130


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.