Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4477
Nhan đề: Chương trình cử nhân quản trị trường học của Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội tiếp cận thực tiễn, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục đại học trong bối cảnh hiện nay
Tác giả: Nguyễn, Thị Hương
Từ khoá: Quản trị trường học
Quản lí giáo dục
Quản trị giáo dục
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 430 .- Tr.34-41
Tóm tắt: Chương trình Cử nhân Quản trị trường học có vai trò quan trọng, trang bị cho người học các kiến thức cơ bản, cốt lõi về quản trị tổ chức và cơ sở giáo dục gồm quản trị hành chính, quản trị nhân sự, quản trị hoạt động dạy học và giáo dục, quản trị thiết kế và thực thi chương trình giáo dục, quản trị các mối quan hệ trong và ngoài nhà trường, quản trị chất lượng giáo dục. Bài viết giới thiệu một số một số chương trình đào tạo cử nhân trong lĩnh vực Quản lí giáo dục, Quản trị giáo dục của các trường đại học uy tín của nước ngoài, trên cơ sở đó tác giả đề xuất khung chương trình Cử nhân Quản trị trường học của Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4477
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_489.8 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.133.122.95


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.