Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4478
Title: | Vận dụng nghiên cứu bài học để phát triển cộng đồng học tập, nghiên cứu trường hợp tại Trường Trung học cơ sở Nguyễn Trực - Hà Nội |
Authors: | Phạm, Thị Thanh Hải Nguyễn, Đức Khuông Đoàn, Nguyệt Linh |
Keywords: | Giáo viên Chính sách Phát triển nghề nghiệp Nghiên cứu bài học Cộng đồng học tập |
Issue Date: | 2018 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Số 430 .- Tr.42-46 |
Abstract: | Cộng đồng giáo viên đang dạy học ở khu vực nông thôn cần có nhiều cơ hội hơn để được hỗ trợ kĩ năng nghề nghiệp. Nghiên cứu này tập trung vào ba vấn đề chính: Việc thực hiện chính sách phát triển chuyên môn của giáo viên ở cấp trường; Vai trò của nghiên cứu bài học đối với cộng đồng học tập ở trường trung học cơ sở; Hiệu quả của việc học tập áp dụng đối với cộng đồng học tập ở trường trung học cơ sở. Bài báo này phân tích tình hình thực hiện chính sách liên quan đến phát triển chuyên môn của giáo viên trong trường học ở nông thôn. Các giáo viên nhận thức rõ về vai trò nghiên cứu bài học đối với phát triển cộng đồng học tập ở trường trung học cơ sở không chỉ hữu ích đối với giáo viên mà còn đối với học sinh học nhóm. |
URI: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4478 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 418.66 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 18.216.156.226 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.