Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4478
Nhan đề: | Vận dụng nghiên cứu bài học để phát triển cộng đồng học tập, nghiên cứu trường hợp tại Trường Trung học cơ sở Nguyễn Trực - Hà Nội |
Tác giả: | Phạm, Thị Thanh Hải Nguyễn, Đức Khuông Đoàn, Nguyệt Linh |
Từ khoá: | Giáo viên Chính sách Phát triển nghề nghiệp Nghiên cứu bài học Cộng đồng học tập |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 430 .- Tr.42-46 |
Tóm tắt: | Cộng đồng giáo viên đang dạy học ở khu vực nông thôn cần có nhiều cơ hội hơn để được hỗ trợ kĩ năng nghề nghiệp. Nghiên cứu này tập trung vào ba vấn đề chính: Việc thực hiện chính sách phát triển chuyên môn của giáo viên ở cấp trường; Vai trò của nghiên cứu bài học đối với cộng đồng học tập ở trường trung học cơ sở; Hiệu quả của việc học tập áp dụng đối với cộng đồng học tập ở trường trung học cơ sở. Bài báo này phân tích tình hình thực hiện chính sách liên quan đến phát triển chuyên môn của giáo viên trong trường học ở nông thôn. Các giáo viên nhận thức rõ về vai trò nghiên cứu bài học đối với phát triển cộng đồng học tập ở trường trung học cơ sở không chỉ hữu ích đối với giáo viên mà còn đối với học sinh học nhóm. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4478 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 418.66 kB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 3.144.6.236 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.