Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4478| Nhan đề: | Vận dụng nghiên cứu bài học để phát triển cộng đồng học tập, nghiên cứu trường hợp tại Trường Trung học cơ sở Nguyễn Trực - Hà Nội |
| Tác giả: | Phạm, Thị Thanh Hải Nguyễn, Đức Khuông Đoàn, Nguyệt Linh |
| Từ khoá: | Giáo viên Chính sách Phát triển nghề nghiệp Nghiên cứu bài học Cộng đồng học tập |
| Năm xuất bản: | 2018 |
| Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 430 .- Tr.42-46 |
| Tóm tắt: | Cộng đồng giáo viên đang dạy học ở khu vực nông thôn cần có nhiều cơ hội hơn để được hỗ trợ kĩ năng nghề nghiệp. Nghiên cứu này tập trung vào ba vấn đề chính: Việc thực hiện chính sách phát triển chuyên môn của giáo viên ở cấp trường; Vai trò của nghiên cứu bài học đối với cộng đồng học tập ở trường trung học cơ sở; Hiệu quả của việc học tập áp dụng đối với cộng đồng học tập ở trường trung học cơ sở. Bài báo này phân tích tình hình thực hiện chính sách liên quan đến phát triển chuyên môn của giáo viên trong trường học ở nông thôn. Các giáo viên nhận thức rõ về vai trò nghiên cứu bài học đối với phát triển cộng đồng học tập ở trường trung học cơ sở không chỉ hữu ích đối với giáo viên mà còn đối với học sinh học nhóm. |
| Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4478 |
| ISSN: | 2354-0753 |
| Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ | 418.66 kB | Adobe PDF | Xem | |
| Your IP: 216.73.216.2 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.