Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4478
Nhan đề: Vận dụng nghiên cứu bài học để phát triển cộng đồng học tập, nghiên cứu trường hợp tại Trường Trung học cơ sở Nguyễn Trực - Hà Nội
Tác giả: Phạm, Thị Thanh Hải
Nguyễn, Đức Khuông
Đoàn, Nguyệt Linh
Từ khoá: Giáo viên
Chính sách
Phát triển nghề nghiệp
Nghiên cứu bài học
Cộng đồng học tập
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 430 .- Tr.42-46
Tóm tắt: Cộng đồng giáo viên đang dạy học ở khu vực nông thôn cần có nhiều cơ hội hơn để được hỗ trợ kĩ năng nghề nghiệp. Nghiên cứu này tập trung vào ba vấn đề chính: Việc thực hiện chính sách phát triển chuyên môn của giáo viên ở cấp trường; Vai trò của nghiên cứu bài học đối với cộng đồng học tập ở trường trung học cơ sở; Hiệu quả của việc học tập áp dụng đối với cộng đồng học tập ở trường trung học cơ sở. Bài báo này phân tích tình hình thực hiện chính sách liên quan đến phát triển chuyên môn của giáo viên trong trường học ở nông thôn. Các giáo viên nhận thức rõ về vai trò nghiên cứu bài học đối với phát triển cộng đồng học tập ở trường trung học cơ sở không chỉ hữu ích đối với giáo viên mà còn đối với học sinh học nhóm.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4478
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_418.66 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.144.6.236


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.